Post Views: 728
Last updated on 24 May, 2024
Mục tiêu
Để tăng doanh số bán hàng, doanh nghiệp cần phải có chiến lược khuếch trương và quảng bá tốt để thu hút được khách hàng. Vậy nên, OCD đã xây dựng khóa học này giúp học viên có thể:
- Mô tả bản chất của các chiến lược khuếch trương sản phẩm và ứng dụng chúng một cách hiệu quả trong bối cảnh cụ thể
- Mô tả ưu, nhược điểm và hiệu quả của từng phương tiện quảng cáo và ứng dụng linh hoạt cho việc khuếch trương sản phẩm của doanh nghiệp
- Áp dụng các công cụ xúc tiến bán hàng nhằm thúc đẩy công tác bán hàng trong ngắn hạn
- Nắm vững tám bước cơ bản trong quá trình bán hàng trực tiếp
- Hiểu và đưa ra chiến lược quan hệ quần chúng phù hợp cho doanh nghiệp.
Đối tượng
Nhân viên phòng kinh doanh, phòng bán hàng và phòng marketing, những người tham gia vào quyết định chiến lược khuếch trương sản phẩm của doanh nghiệp.
Các chủ đề chính
- Xác định chiến lược khuếch trương sản phẩm: chiến lược đẩy và chiến lược kéo
- Quảng cáo: mục tiêu, các phương tiện quảng cáo; đánh giá hiệu quả quảng cáo
- Các công cụ xúc tiến bán hàng
- Bán hàng trực tiếp: các bước cơ bản trong bán hàng
- Tạo lập quan hệ công chúng (PR)
Thời lượng
2 – 4 ngày hoặc thiết kế đặc thù theo yêu cầu của học viên.
Hình thức đào tạo
Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:
Giảng viên
Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.
Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.
Liên hệ
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Hotline: 0886595688
Email: ocd@ocd.vn
Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý