Last updated on 24 May, 2024
Quản lý sự thay đổi là quá trình cải tổ các hoạt động trong doanh nghiệp một cách chủ động, nhằm mục đích tạo sự cạnh tranh lớn đối với các doanh nghiệp khác trên thị trường.
Table of Contents
ToggleSau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ có khả năng
• Mô tả tính tất yếu của những thay đổi và mô tả được các dạng thay đổi trong tổ chức
• Vận dụng các mô hình và biện pháp để thực hiện một cách hiệu quả những dự án thay đổi cụ thể
• Đề ra các biện pháp phù hợp với hoàn cảnh của tổ chức mình để tạo ra một tổ chức khuyến học luôn thúc đẩy sự đổi mới.
Cán bộ quản lý các cấp trong tổ chức
2-3 ngày hoặc tuỳ vào nhu cầu của học viên
Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:
Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.
Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý