Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng thúc đẩy doanh số”

Mô hình Quản lý Thay đổi Satir
Mô hình Quản lý Thay đổi Satir: Giải thích 5 giai đoạn và Ví dụ minh hoạ
17 October, 2024
apqp là gì
APQP là gì? 5 giai đoạn chính của APQP
18 October, 2024
5/5 - (1 vote)

Last updated on 23 October, 2024

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc sở hữu những kỹ năng Sales chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng để doanh nghiệp thành công. Bạn có muốn trở thành một nhân viên, quản lý Sales chuyên nghiệp, tự tin chốt đơn hàng và đạt được mức doanh số cao? Khóa học “Bán hàng thúc đẩy doanh số” của OCD sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng thực tế về Sales để chinh phục mục tiêu đó. 

Mục tiêu đào tạo

  • Trang bị kỹ năng chuyên môn: Cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để nhân viên chăm sóc khách hàng, giao tiếp hiệu quả và tư vấn bán hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Tăng cường hiệu quả dịch vụ: Cải thiện khả năng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
  • Xây dựng thương hiệu: Thông qua kỹ năng giao tiếp và tư vấn, giúp nhân viên truyền tải giá trị và hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp đến khách hàng một cách rõ ràng và ấn tượng.
  • Tăng doanh thu: Giúp nhân viên tự tin trong tư vấn bán hàng, nhằm thúc đẩy doanh thu từ các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Đối tượng đào tạo

  • Trưởng nhóm quản lý bán hàng, nhân viên bán hàng trong doanh nghiệp.
  • Những cá nhân đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng bán hàng.

Giảng viên đào tạo

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ngà

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ngà Bà Nguyễn Thị Ngọc Ngà đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp và phát triển tổ chức. Bà Ngọc Ngà có kinh nghiệm thực tiễn am hiểu ngành dịch vụ cao cấp và tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng cao cấp: Đào tạo quản lý bán hàng, đại diện bán hàng cho ALMA; đào tạo 1200 đại lý bảo hiểm Manulife; đào tạo đại diện bán hàng cho chứng khoán MBS, thang máy Cible life, hệ thống mỹ phẩm Oriflame, TIDC.

Năng lực chính của Bà Ngọc Ngà là tư vấn hệ thống Đào tạo và Phát triển (Learning & Development), chương trình đào tạo nghề chuyên sâu, huấn luyện và phát triển năng lực cho các cấp quản lý, bán hàng và các nhóm làm việc thành tích cao.

Khách hàng tiêu biểu:

  • Ngành Tài chính – Ngân hàng: Vietcombank, SHB, HSBC, Techcombank, Habubank, AIA, BIDV, Vietinbank, Mekongbank, Tiên phong bank, Manulife.
  • Ngành viễn thông: Mobile phone, VNPT, Công ty FPT Telecom, Đài truyền hình VTV, Tổng công ty Vinaseed, Công ty Canon VN, Công ty Samsung VN…
  • Ngành bất động sản: FLC, Phú Mỹ Hưng – The Crescent, Diamond Island, TNS Holdings, Ecopark.
  • Ngành khác: VIAGS, Tổng công ty Thép Việt Nam, Phòng khám Victoria, Học viện KENAN châu Á.

Bà Ngọc Ngà tốt nghiệp Cử nhân Quốc tế học – trường Đại học Kinh tế Hà Nội, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Đại học FPT; Chứng chỉ đào tạo Nhà Lãnh đạo cao cấp Crestcom của Mỹ; Chứng chỉ đào tạo Giảng viên quốc tế của Tower Watson; Chứng chỉ đào tạo Thiết kế E-learning Quốc tế của Đại học Vương Quốc Anh; khóa đào tạo Coach Quốc tế của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế – ICF (International Coaching Federation).

Nội dung đào tạo

BuổiNội dung chính
Buổi 1Phần 1: Kỹ năng chăm sóc khách hàng và nâng tầm dch vụ

Tầm quan trọng của việc chú trọng chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ

Chân dung người làm dịch vụ

  • Thái độ chuyên nghiệp
  • Kiến thức về dịch vụ và sản phẩm:
  • Quy trình chăm sóc tiêu chuẩn

Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ – Mô hình RATER

Buổi 2Phần 2: Kỹ năng giao tiếp

Tầm quan trọng của giao tiếp

Kỹ năng lắng nghe:

  • Biết cách lắng nghe nhu cầu LACE và mong muốn của khách hàng,
  • đặt câu hỏi gợi mở để hiểu rõ hơn nhu cầu của họ.Cách nói chuyện:
  • Dùng ngôn từ tích cực, tôn trọng khách hàng,
  • Tránh các lời nói tiêu cực hoặc phản ứng không chuyên nghiệp.

Ngôn ngữ cơ thể:

  • Duy trì ánh mắt, cử chỉ nhẹ nhàng, thể hiện sự quan tâm và tôn trọng.
  • Nên và không nên
Buổi 3Phần 3: Kỹ năng tư vấn bán hàng

Tổng quan về kỹ năng tư vấn bán hàng

Kỹ năng thấu hiểu tâm lý khách hàng:

Nguyên tắc xây dựng mối quan hệ làm việc với khách hàng:

  • Biết cách nhận diện tính cách DISC và ứng xử phù hợp
  • Phân tích nhu cầu, từ đó tư vấn sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp.
Buổi 4
  • Cách trình bày lợi ích FAB
  • Kỹ năng chốt sale tự nhiên, thiện cảm.

Phần 4: Kế hoạch ứng dụng cá nhân

Kế hoạch hành động

Tổng kết khoá học

Bài thi cuối khóa

Đây là một chương trình đào tạo tổng thể và có thể điều chỉnh thêm theo nhu cầu cụ thể của khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả đào tạo và áp dụng thực tế cho nhân viên.

Thời gian đào tạo

  • Thời lượng khóa học: 4 buổi học trực tiếp tại Hà Nội
  • Thời gian tổ chức: Ngày 12 – 13 / 10 / 2024
  • Địa điểm: Văn phòng Công ty Tư vấn Quản lý OCD (48 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội)

Học phí & ưu đãi

  • Học phí ưu đãi khi đăng ký ngay trong tháng 9: 2.990.000 VNĐ (Giá gốc: 4.500.000 VNĐ)
  • Giảm 10% khi đăng ký nhóm 2 người và 15% khi đăng ký nhóm 3 người trở lên 

Phương pháp đào tạo

phương pháp đào tạo

Phương pháp đào tạo “Lấy người học làm trung tâm”

Các phương pháp sau có thể sử dụng:

Khóa tập huấn phải được thực hiện theo phương pháp giáo dục tích cực, lấy người học làm trung tâm thông qua các hình thức:

  • Đào tạo lý thuyết: Cung cấp kiến thức lý thuyết về sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng giao tiếp và tư vấn qua bài giảng, tài liệu học.
  • Học qua tình huống thực tế (Role-Playing): Nhân viên sẽ thực hành các tình huống chăm sóc, giao tiếp và tư vấn bán hàng cụ thể dưới sự giám sát của giảng viên.
  • Phân tích tình huống thực tế: Sử dụng các trường hợp điển hình về cách giải quyết vấn đề, như khi gặp khách hàng khó tính hoặc trường hợp từ chối sản phẩm.
  • Đánh giá và phản hồi: Giảng viên sẽ quan sát, đánh giá và đưa ra phản hồi giúp nhân viên cải thiện kỹ năng.
  • Bài tập tự đánh giá (Self-assessment), bảng kế hoạch hành động (Planning Worksheets), các công cụ biểu mẫu và danh sách kiểm tra (Toolkits & Checklists)
  • Thực hành thực tế: Đưa ra các bài tập thực hành có thể xảy ra trong môi trường làm việc thật để giúp nhân viên làm quen và tự tin hơn.

Form đăng ký khóa đào tạo: [OCD] Đăng ký chương trình đào tạo: Kỹ năng bán hàng thúc đẩy doanh số

nút đăng ký khóa học

Hỗ trợ thông tin về khóa học: 033.466.8926 (Ms. Phương)

——————————-

Công ty Tư vấn Quản lý OCD (OCD Management Consulting Co) là một trong những công ty tư vấn quản lý hàng đầu Việt Nam với tính chuyên nghiệp, thực tiễn và chất lượng cao.

Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Thông tin chính thức về OCD được cập nhật tại website: https://ocd.vn

Fanpage chính thức của OCD vui lòng truy cập: https://facebook.com/OCDConsulting

Liên hệ nhanh Hotline/Zalo: 0886595688 hoặc gửi email đến: ocd@ocd.vn