Last updated on 23 October, 2024
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc sở hữu những kỹ năng Sales chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng để doanh nghiệp thành công. Bạn có muốn trở thành một nhân viên, quản lý Sales chuyên nghiệp, tự tin chốt đơn hàng và đạt được mức doanh số cao? Khóa học “Bán hàng thúc đẩy doanh số” của OCD sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và kỹ năng thực tế về Sales để chinh phục mục tiêu đó.
Table of Contents
ToggleBà Nguyễn Thị Ngọc Ngà | |
Bà Nguyễn Thị Ngọc Ngà đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo doanh nghiệp và phát triển tổ chức. Bà Ngọc Ngà có kinh nghiệm thực tiễn am hiểu ngành dịch vụ cao cấp và tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng cao cấp: Đào tạo quản lý bán hàng, đại diện bán hàng cho ALMA; đào tạo 1200 đại lý bảo hiểm Manulife; đào tạo đại diện bán hàng cho chứng khoán MBS, thang máy Cible life, hệ thống mỹ phẩm Oriflame, TIDC. Năng lực chính của Bà Ngọc Ngà là tư vấn hệ thống Đào tạo và Phát triển (Learning & Development), chương trình đào tạo nghề chuyên sâu, huấn luyện và phát triển năng lực cho các cấp quản lý, bán hàng và các nhóm làm việc thành tích cao. Khách hàng tiêu biểu:
Bà Ngọc Ngà tốt nghiệp Cử nhân Quốc tế học – trường Đại học Kinh tế Hà Nội, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – Đại học FPT; Chứng chỉ đào tạo Nhà Lãnh đạo cao cấp Crestcom của Mỹ; Chứng chỉ đào tạo Giảng viên quốc tế của Tower Watson; Chứng chỉ đào tạo Thiết kế E-learning Quốc tế của Đại học Vương Quốc Anh; khóa đào tạo Coach Quốc tế của Liên đoàn Huấn luyện Quốc tế – ICF (International Coaching Federation). |
Buổi | Nội dung chính |
Buổi 1 | Phần 1: Kỹ năng chăm sóc khách hàng và nâng tầm dịch vụ Tầm quan trọng của việc chú trọng chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ Chân dung người làm dịch vụ
Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ – Mô hình RATER |
Buổi 2 | Phần 2: Kỹ năng giao tiếp Tầm quan trọng của giao tiếp Kỹ năng lắng nghe:
Ngôn ngữ cơ thể:
|
Buổi 3 | Phần 3: Kỹ năng tư vấn bán hàng Tổng quan về kỹ năng tư vấn bán hàng Kỹ năng thấu hiểu tâm lý khách hàng: Nguyên tắc xây dựng mối quan hệ làm việc với khách hàng:
|
Buổi 4 |
Phần 4: Kế hoạch ứng dụng cá nhân Kế hoạch hành động Tổng kết khoá học Bài thi cuối khóa |
Đây là một chương trình đào tạo tổng thể và có thể điều chỉnh thêm theo nhu cầu cụ thể của khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả đào tạo và áp dụng thực tế cho nhân viên.
Các phương pháp sau có thể sử dụng:
Khóa tập huấn phải được thực hiện theo phương pháp giáo dục tích cực, lấy người học làm trung tâm thông qua các hình thức:
Form đăng ký khóa đào tạo: [OCD] Đăng ký chương trình đào tạo: Kỹ năng bán hàng thúc đẩy doanh số
Hỗ trợ thông tin về khóa học: 033.466.8926 (Ms. Phương)
——————————-
Công ty Tư vấn Quản lý OCD (OCD Management Consulting Co) là một trong những công ty tư vấn quản lý hàng đầu Việt Nam với tính chuyên nghiệp, thực tiễn và chất lượng cao.
Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!
Thông tin chính thức về OCD được cập nhật tại website: https://ocd.vn
Fanpage chính thức của OCD vui lòng truy cập: https://facebook.com/OCDConsulting
Liên hệ nhanh Hotline/Zalo: 0886595688 hoặc gửi email đến: ocd@ocd.vn
You must be logged in to post a comment.