Last updated on 16 May, 2023
So với những hình thức khảo sát đánh giá thông dụng, dịch vụ “Khách hàng bí mật” được cho là một phương pháp khách quan nhất, giúp các doanh nghiệp nhận diện rõ nét những tồn tại trong dịch vụ khách hàng của mình trước khi những hạn chế đó gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp và làm mất đi những khách hàng mới và cả khách hàng thân thiết.
Những chuyên gia nhập vai là một “khách hàng” và quan sát nhân viên doanh nghiệp (nhân viên giữ xe, giao dịch viên,…). Thông qua các yếu tố tác động tới sự hài lòng của khách hàng như diện mạo, thần thái, mức độ nhiệt tình với công việc và hiểu biết chuyên môn, chúng tôi sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ một cách khách quan nhất.
Tháng 9/2020, OCD vinh dự được lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ đánh giá hài lòng khách hàng dựa trên phương pháp “khách hàng bí mật” cho EVNHCMC. Sự tin tưởng của quý khách hàng là động lực to lớn và niềm tự hào của OCD, giúp chúng tôi nỗ lực cung cấp những giải pháp tiên tiến nhất tới quý khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp!
Hiện trạng khách hàng |
|
Phương pháp thu thập dữ liệu | |
Quy mô dự án |
|
Kết quả đạt được |
|
Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD
You must be logged in to post a comment.