Khóa học public “Kỹ năng nghiên cứu thị trường” tháng 10/2024

Thị phần sàn thương mại điện tử Việt nam
Lựa chọn sàn thương mại điện tử
14 October, 2024
Lãnh đạo giao dịch là gì
Phong cách lãnh đạo giao dịch là gì? Đặc điểm và Ưu nhược điểm
14 October, 2024
Show all
Khóa học public "Kỹ năng nghiên cứu thị trường" tháng 10/2024

Khóa học public "Kỹ năng nghiên cứu thị trường" tháng 10/2024

5/5 - (2 votes)

Last updated on 14 October, 2024

Ngày 12 – 13/10/2024, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã tổ chức khóa học public “Kỹ năng nghiên cứu thị trường”. Học viên tham gia khóa học bao gồm lãnh đạo cấp cao, cấp trung và chuyên viên đến từ các doanh nghiệp lớn trong nước. Học viên đã được hướng dẫn kiến thức thực tế về nghiên cứu thị trường, xử lý dữ liệu trên phần mềm SPSS, trao đổi và nhận lời khuyên từ giảng viên với bài toán mà doanh nghiệp mình đang gặp phải. 

Mục tiêu khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường

Khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho học viên kiến thức, kỹ năng, thông lệ thực tiễn, và những công cụ thông minh có tính ứng dụng cao trong nghiên cứu thị trường hiện đại.

Sau khóa học, học viên sẽ có hiểu biết sâu và vận dụng được các kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường, khảo sát và phân tích thị hiếu khách hàng, cụ thể như sau:

  • Nắm bắt được khung lý thuyết về hành vi người tiêu dùng đối với các sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Kỹ năng thiết kế dự án nghiên cứu thị trường định tính và định lượng.
  • Kỹ năng xây dựng bảng hỏi nghiên cứu thị trường và hành vi khách hàng.
  • Kỹ năng triển khai hoạt động thu thập thông tin – bằng bảng hỏi.
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm SPSS để phân tích dữ liệu định lượng.
  • Kỹ năng giải thích dữ liệu, soạn thuyết trình báo cáo kết quả nghiên cứu thị trường.
  • Nắm được khung lý luận và nguyên tắc triển khai hoạt động nghiên cứu hành vi người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường trong kỷ nguyên mạng xã hội, trí tuệ nhân tạo 4.0.
  • Kỹ năng triển khai nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hành vi người tiêu dùng online.

Nội dung khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường

  • Buổi 1: Nghiên cứu thị trường trong bối cảnh phát triển mạng xã hội & công nghệ 4.0
  • Buổi 2: Phương pháp nghiên cứu thị trường trong môi trường ứng dụng AI và phân tích dữ liệu nghiên cứu
  • Buổi 3: Các mô hình hành vi người tiêu dùng & thực hành phân tích các mô hình
  • Buổi 4: Phương pháp báo cáo kết quả và thực hành báo cáo

Giảng viên đào tạo

Ông Nguyễn Ngọc Quang hiện là Giảng viên, Trưởng Bộ môn Thẩm định giá Khoa Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. 

Giảng viên Nguyễn Ngọc Quang tốt nghiệp Tiến sĩ Đại học ĐH Kinh tế Quốc dân, Thạc sĩ MBA tại CFVG, có hơn 21 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, nghiên cứu thị trường.

Ông đã từng tham gia trực tiếp vào các dự án nghiên cứu thị trường, đánh giá chất lượng của OCD như: Giải pháp chủ yếu nâng cao hiệu quả công tác bình ổn thị trường trên địa bàn Hà Nội; Nghiên cứu thị trường, phân tích cạnh tranh hệ thống phân phối xi măng của Xi măng Tam Điệp; Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN Hà Nội; Nghiên cứu nhu cầu, tiềm năng dịch vụ đào tạo trực tuyến của Topica.

Công ty Tư vấn Quản lý OCD (OCD Management Consulting Co) là một trong những công ty tư vấn quản lý hàng đầu Việt Nam với tính chuyên nghiệp, thực tiễn và chất lượng cao.

Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Thông tin chính thức về OCD được cập nhật tại website: https://ocd.vn

Fanpage chính thức của OCD vui lòng truy cập: https://facebook.com/OCDConsulting

Liên hệ nhanh Hotline/Zalo: 0886595688 hoặc gửi email đến: ocd@ocd.vn