Last updated on 24 May, 2024
Table of Contents
ToggleKhóa học này được thiết kế nhằm giúp học viên có được cái nhìn tổng quát về quan hệ khách hàng, xây dựng chiến lược quan hệ khách hàng của doanh nghiệp và có được những công cụ cụ thể để triển khai các hoạt động trong chiến lược đó. Sau khóa học, học viên sẽ:
• Mô tả được khái niệm quản lý quan hệ khách hàng và lý do doanh nghiệp nên áp dụng hệ thống CRM
• Sử dụng được các công cụ đo lường sự thỏa mãn của khách hàng
• Xây dựng và triển khai hệ thống CRM tại doanh nghiệp
• Thiết kế và thực hiện các chương trình quan hệ khách hàng
• Mô tả được tầm quan trọng của việc phát triển văn hóa hướng tới khách hàng trong doanh nghiệp mình
Trưởng/phó phòng kinh doanh, marketing, Dịch vụ khách hàng, Trung tâm chăm sóc khách hàng, những người tham gia vào chiến lược quan hệ khách hàng của doanh nghiệp.
2-5 ngày hoặc tuỳ theo nhu cầu của học viên.
Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:
Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.
Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý