Last updated on 24 May, 2024
Table of Contents
ToggleSau khi hoàn thành khoá học Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh, học viên sẽ có khả năng:
• Mô tả các đặc điểm của giao tiếp doanh nghiệp
• Sử dụng hiệu quả các kênh giao tiếp và phát triển kỹ năng phản hồi và trả lời hiệu quả
• Viết được thư giao dịch và giao tiếp trên điện thoại hiệu quả
• Giao tiếp hiệu quả với các đối tác nước ngoài
Cán bộ quản lý các cấp trong tổ chức
2-3 ngày hoặc tuỳ vào nhu cầu của học viên
Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:
Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.
Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý