Khóa học Kỹ năng giải quyết xung đột

dao-tao-nhan-vien-ocd
5 phương pháp đào tạo nhân viên phổ biến và dễ áp dụng nhất
27 March, 2020
Khóa học Quản lý sự thay đổi
Khóa học Quản lý sự thay đổi
27 March, 2020
Rate this post

Last updated on 24 May, 2024

Mục tiêu khóa học 

Sau khi kết thúc khoá học Kỹ năng giải quyết xung đột, các học viên sẽ có khả năng:
•    Tìm ra bản chất, các nguồn gốc và hậu quả của xung đột trong tổ chức
•    Đánh giá thiên hướng của bản thân trong việc giải quyết xung đột
•    Thể hiện kỹ năng mềm dẻo và hiệu quả trong giải quyết xung đột & quản lý quan hệ

Đối tượng

Cán bộ quản lý các cấp, cán bộ giám sát, tổ trưởng, trưởng ca trong tổ chức

Các chủ đề chính

  • Xung đột và cạnh tranh trong nhóm và giữa các nhóm
  • Xác định nguồn gốc của các xung đột
  • Đánh giá và chuẩn đoán sự khác biệt trong các kiểu giải quyết xung đột
  • Các chiến lược giải quyết xung đột
  • Các chiến lược xử lý sự tức giận của người khác

Thời lượng

2-5 ngày hoặc tuỳ vào nhu cầu của học viên

Hình thức đào tạo

Khóa học có thể áp dụng các hình thức đào tạo đa dạng:

Giảng viên

Giảng viên của khóa đào tạo là những Giảng viên, Chuyên gia Tư vấn Cao cấp và các nhà quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp lớn ở các mảng chức năng tương ứng.

See also  Kinh nghiệm triển khai đào tạo trực tuyến ở Trường đào tạo cán bộ BIDV

Tham khảo Đội ngũ Giảng viên – Chuyên gia Tư vấn của OCD.

Liên hệ

Công ty Tư vấn Quản lý OCD

Xem thêm các khóa học do OCD thực hiện: Dịch vụ Đào tạo Quản lý