5 lợi ích bất ngờ khi sử dụng Phần mềm thông tin nhân sự

Quản lý nhân sự
Xu hướng quản lý nhân sự 2019
21 January, 2019
TechPro Client
Cung cấp Phần mềm Quản lý Năng lực digiiCAT cho TECHPRO
21 January, 2019
Show all

Thông tin nhân sự digiiHRI

Rate this post

Last updated on 23 October, 2024

Phần mềm Thông tin nhân sự HRIS là một phần mềm cho phép các tổ chức, doanh nghiệp xử lý nhiều chức năng nhân sự tự động và bảo mật. HRIS viết tắt của Hệ thống thông tin nguồn nhân lực (Human Resources Information System), một nền tảng thu thập và lưu trữ thông tin liên quan đến tất cả các nhân sự trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp.

Ngoài việc thu thập và lưu trữ thông tin một cách thụ động, phần mềm Thông tin nhân sự HRIS đã phát triển để hỗ trợ nhiều hoạt động nhân sự như theo dõi thời gian và lịch làm việc, lập kế hoạch kế nhiệm và tuyển dụng. Phần mềm Thông tin nhân sự HRIS có thể cải thiện năng suất lao dộng và tiết kiệm thời gian đáng kể cho doanh nghiệp.

Phần mềm Thông tin nhân sự HRIS là một công cụ có tính hữu dụng lớn và vô cùng cần thiết, đang được nhiều công ty xếp hạng hàng đầu trên tất cả các ngành công nghiệp, mọi doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều sử dụng để nâng cao giá trị doanh nghiệp

Có rất nhiều lợi ích đi sử dụng phần mềm thông tin nhân sự. Dưới đây là một số lợi ích chính mà bộ phận nhân sự của bạn có thể tận hưởng khi chuyển sang sử dụng một phần mềm thông tin nhân sự HRIS thông minh.

See also  OOC cung cấp Phần mềm Quản lý doanh nghiệp digiiMS cho Công ty GMO - Z.com

1. Theo dõi và báo cáo

Một trong những lợi ích chính của Hệ thống thông tin nguồn nhân lực HRIS là bạn có thể theo dõi bất kỳ nhân viên nào trong hệ thống, nhân viên cũ hoặc thậm chí là ứng viên. Bạn có thể sử dụng mô-đun báo cáo của phần mềm Thông tin nhân sự HRIS để tạo một số báo cáo sâu sắc.

2. Truy cập mọi lúc, mọi nơi

Một phần mềm Thông tin nhân sự HRIS dựa trên nền tảng công nghệ đám mây có thể được truy cập từ bất cứ đâu. Bạn có thể sử dụng các tính năng thân thiện với thiết bị di động của hầu hết các phần mềm Thông tin nhân sự HRIS để hoàn thành công việc của mình ngay cả khi đang di chuyển. Tất cả thông tin về nhân sự bạn cần đều được sắp xếp ở một nơi.

3. Giảm lỗi của con người

Hệ thống Thông tin nhân sự HRIS giúp đảm bảo tính chính xác của dữ liệu nhân viên. Vì tất cả các quy trình đều được tự động hóa, những công việc cần tới con người, cùng với các lỗi xảy ra khi con người can thiệp cũng sẽ giảm đáng kể.

4. Lượng lưu trữ tài liệu, giấy tờ được giảm đáng kể

Nhân sự dành phần lớn thời gian của họ để xử lý các giấy tờ, tài liệu, thủ tục . Các quy trình nhân sự như tuyển dụng, quản lý nghỉ phép, quản lý hiệu suất, tính lương, đào tạo đều sử dụng rất nhiều mẫu giấy luôn được xếp chồng lên nhau. Hệ thống thông tin nguồn nhân lực giúp tự động hóa các quy trình này và biến mọi thứ thành kỹ thuật số do đó giảm được một lượng giấy tờ đáng kể.

See also  6 phương pháp nghiên cứu thị trường cơ bản

5. Giao tiếp hiệu quả trong công việc

Phần mềm Thông tin nhân sự HRIS thường có một module cộng tác giúp Quản lý nhân sự và nhân viên giao tiếp, trao đổi công việc với nhau để hoàn thành công việc nhanh hơn.

Lựa chọn một phần mềm thông tin nhân sự  hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn!

Những người theo dõi sự phát triển của Phần mềm quản lý nhân sự có thể nhận thấy rằng các công cụ HRIS, HCM và Quản lý nhân sự toàn diện trong thời đại này, chỉ là một nhóm các yếu tố từng được phân phối dưới dạng sản phẩm độc lập. Mặc dù có vẻ như là một lựa chọn khôn ngoan để đầu tư vào một Phần mềm Thông tin nhân sự được tích hợp nhiều tính năng thay vì mua các module riêng lẻ, nhưng sẽ phản tác dụng nếu doanh nghiệp bạn không sẵn sàng tái cấu trúc các quy trình nhân sự của mình xung quanh sản phẩm. Trong những trường hợp như vậy, sẽ là khôn ngoan khi sử dụng quy trình ứng dụng nhân sự cụ thể để đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

Nguồn: kissflow.com

Phần mềm Thông tin nhân sự digiiHRI loại bỏ khía cạnh triển khai và bảo trì sản phẩm cồng kềnh đi kèm với bản chất công nghệ đám mây. Cặp đôi khả năng đa kênh của nó với sự tích hợp liền mạch với các ứng dụng khác đảm bảo tính minh bạch hoàn toàn, chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và cộng tác dễ dàng. Ngoài ra, Phần mềm Thông tin nhân sự digiiHRI cũng có mô hình thuê phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

See also  Xu hướng ứng dụng công nghệ trong quản trị nguồn nhân lực

Ngừng do dự và hãy bắt đầu tự động hóa quá trình quản lý nhân sự của bạn bằng cách trải nghiệm dùng thử phần mềm Thông tin nhân sự digiiHRI ngay hôm nay.