Last updated on 17 July, 2019
Bất kể cho dù bạn đang điều hành doanh nghiệp của riêng mình, quản lý bộ phận, trưởng nhóm hay thậm chí làm việc cho chính mình thì việc sử dụng phần mềm quản lý giao việc để quản lý danh sách việc cần làm của bạn là điều vô cùng cần thiết. Điều này đặc biệt đúng trong trường hợp bạn có nhiều deadline phải hoàn thành và việc phải quản lý các công việc ưu tiên sẽ trở thành một thách thức khi số lượng deadline của bạn tăng lên.
May mắn rằng phần mềm dành riêng cho quản lý giao việc, giúp dễ dàng ưu tiên, sắp xếp thời hạn và giúp bạn đảm bảo được tất cả những công việc này. Điều này sẽ làm khả năng quản lý các nhiệm vụ phức tạp được cải thiện, đặc biệt là đối với các dự án riêng lẻ với những yêu cầu phức tạp, cũng như để xử lý những dự án có đặc thù riêng. Do đó, chúng tôi sẽ đưa ra các gợi ý về những phần mềm quản lý tác vụ tốt nhất, để giúp quản lý khối lượng công việc của bạn dễ dàng hơn.
Table of Contents
ToggleNếu bạn là người thường xuyên bỏ lỡ nhiều điều xảy ra trong công việc và cuộc sống cá nhân, bạn chắc chắn nên tìm hiểu thêm về Centrallo. Phần mềm này được mô tả như một ứng dụng tổ chức đơn giản và khá dễ sử dụng, mục đích chính và khẩu hiệu của phần mềm này là “nắm bắt mọi thứ cuộc sống trong cuộc sống bạn”.
Điều đó có vẻ như là một mục tiêu đầy tham vọng, nhưng phần mềm có một cơ sở khá tốt và chắc chắn để giúp bạn đạt được điều này. Với Centrallo, bạn có thể tạo bao nhiêu ghi chú, checklist tùy ý và chia sẻ chúng riêng tư hoặc công khai.
Bạn cũng có thể thêm ảnh, video, ghi chú thoại vào danh sách và lưu trữ chúng trong mục ghi nhớ, bằng cách này bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì hay bất kì deadline quan trọng nào. Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng làm việc nhóm với nhiều thành viên thông qua một cổng thông tin chung. Hơn thế nữa, bạn có thể chỉnh sửa trực tiếp danh sách bằng điện thoại hoặc máy tính bảng trong khi đang di chuyển. Bằng cách đó, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kì tác vụ công việc nào.
Phần mềm quản lý giao việc digiiTask do công ty Giải pháp Công nghệ OOC phát triển, ra đời như một giải pháp toàn diện cho mọi nhà quản lý doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Ngoài tính năng quản lý giao việc cá nhân còn có thêm tính năng phân quyền tương ứng với quan hệ cấp trên/cấp dưới trong cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp. Nhà quản lý sẽ còn nhận thấy dễ dàng và đánh giá công việc qua hệ thống báo cáo của phần mềm quản lý giao việc.
Vì vậy, họ có thể cung cấp cho nhân viên một cái nhìn chi tiết hơn về các hoạt động của doanh nghiệp và khi có những tình huống xảy ra không mong muốn thì các nhà quản lý sẽ xử lý kịp thời. Từ đó, nhân viên sẽ có thể đồng nhất được cách làm việc và thực hiện công việc một cách linh hoạt theo cách riêng của mình. Đặc biệt, phần mềm quản lý công việc của cá nhân, nhóm, bộ phận sử dụng phương pháp ma trận ưu tiên để giúp người dùng quản lý giao việc một cách tập trung và có ưu tiên hơn. Phần mềm này còn rất tiện lợi vì có thể cài đặt dưới dạng mobile-app giúp chúng ta quản lý giao việc mọi lúc mọi nơi.
Easynote là một công cụ phần mềm quản lý giao việc dễ sử dụng có giá cả khá phải chăng. Nó cung cấp cho bạn các công cụ để tạo, phân công và theo dõi các nhiệm vụ. Khách hàng mục tiêu của phần mềm này là quản lý công việc hàng ngày của cả người dùng và doanh nghiệp, phần mềm này có thể được sử dụng để sắp xếp mọi thứ từ danh sách mua sắm đến các dự án đa nền tảng.
Về tính năng, phần mềm cho phép bạn cộng tác trên các tác vụ và chia sẻ tệp. Bạn cũng có thể đặt giờ deadline, nhiệm vụ, báo thức và nhắc nhở, cũng như cung cấp phản hồi cho đồng nghiệp và yêu cầu sửa đổi về nhiệm vụ. Hơn nữa, nếu bạn có kế hoạch sử dụng phần mềm trong doanh nghiệp của mình, bạn sẽ không cần phải mất thời gian và công sức để đào tạo, nó sẽ tự hoạt động một cách chuyên nghiệp và trơn tru,
Easynote tuyên bố rằng phần mềm quản lý công việc này được sử dụng bởi hàng chục ngàn người và các công ty trên toàn cầu, bao gồm các tập đoàn lớn như Samsung, Yamaha, Siemens, Barclays, Unicef và Pfizer.
Khi nói đến phần mềm quản lý giao việc, Trello chắc chắn là một trong những dịch vụ phổ biến và được biết đến rộng rãi nhất trên thị trường. Có sẵn trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động, ứng dụng cho phép bạn quản lý các nhiệm vụ cá nhân và chuyên nghiệp. Phần mềm quản lý tác vụ này sẽ giúp bạn liệt kê các công việc như bài tập về nhà, danh sách mua sắm và các dự án làm việc.
Giao diện người dùng rất thân thiện và chủ yếu dựa trên các bảng mà bạn tạo để sắp xếp những công việc phải làm của bạn. Bạn có thể phân loại chúng dựa trên các chủ đề và nhiệm vụ khác nhau và có thể cùng đồng nghiệp, bạn bè và thành viên gia đình bổ sung checklist hay hoàn thành nhiệm vụ.
Sau khi bạn tạo ra một bảng, bạn có thể tạo các nhiệm vụ và giao chúng cho những người khác nhau. Từ đây, bạn có thể nhận xét hoặc nhận phản hồi để đảm bảo bạn đang đi đúng hướng và nắm rõ được các lịch trình công việc. Ngoài ra, bạn cũng có tùy chọn để thêm ảnh, video và tệp và xem danh sách trong lịch công tác để theo dõi deadline một cách thuận tiện nhất.
Nếu bạn muốn có một công cụ quản lý giao việc mà hoạt động trơn tru và nhuần nhuyễn với các nhóm kinh doanh của bạn, Monday.com sẽ là một sự lựa chọn đáng chú ý. Phần mềm quản lý công việc này có một phần mềm năng suất được định hướng trực quan hơn cho phép các nhà quản lý dự án ủy thác các nhiệm vụ và theo dõi chi tiết từng bước mà các thành viên trong nhóm đang thực hiện.
Ngoài ra, bạn có thể tạo danh sách công việc, chia sẻ tệp và liên lạc với đồng nghiệp. Phần mềm quản lý công việc này cung cấp những quan điểm khá sâu sắc về các dự án, cho phép bạn chỉnh sửa những chi tiết quan trọng như trạng thái chủ sở hữu, mức độ ưu tiên và thời gian dự án. Hơn thế nữa, có một chức năng trò chuyện tích hợp cho phép bạn thảo luận về các nhiệm vụ và cập nhật công việc hàng ngày với từng thành viên trong nhóm.
Nguồn : Techradar.com
You must be logged in to post a comment.