Khóa học nâng cao thuyết trình bán hàng tại CMC

Để nâng cao hình ảnh của công ty CMCSoft thông qua các cán bộ bán hàng, mar-keting, và do nhu cầu thực tế của các trung tâm, phòng đào tạo CMCSoft đã kết hợp với công ty OCD (chuyên về phát triển năng lực) tổ chức lớp học “Kỹ năng thuyết trình bán hàng” vào 2 ngày 15 và 16/6.

Trước khi lớp học được tổ chức, phòng đào tạo đã mời công ty OCD đến khảo sát tại CMCSoft. Chỉ sau 2 buổi nói chuyện, công ty OCD đã ghi nhận được những vấn đề rất xác thực của cán bộ bán hàng. Điều này được thể hiện thực tế qua sự ngạc nhiên của hầu hết các học viên khi giáo viên đưa ra những câu hỏi tình huống nhân viên bán hàng CMCSoft thường gặp khi làm việc với khách hàng.
Qua 2 ngày học, học viên đã được giới thiệu các kỹ năng chính: Giao tiếp thuyết trình với khách hàng tốt, tạo sự khác biệt dẫn đến lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp: nói bằng NGÔN NGỮ và LỢI ÍCH của KHÁCH HÀNG. Tám bước bán hàng cơ bản (đặt hàng riêng của CMCSoft) Các yếu tố bán hàng thành công 1. Giao tiếp qua điện thoại 2. Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng 3. Kỹ năng tạo một bài thuyết trình Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, giáo viên đã dẫn dắt người học đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những câu hỏi rất đời thường, nhưng học viên vẫn khó trả lời đúng, điều này tạo cho học viên cách tư duy mới khi suy nghĩ, giải quyết một vấn đề. Trong quá trình học, với mục tiêu lấy học viên trung tâm và học qua trải nghiệm, mọi người đều có cơ hội diễn đạt hành động, lời nói, suy nghĩ của mình, có máy quay camera ghi lại hình ảnh và phân tích, sau đó cả lớp cùng thảo luận, do đó tất cả học viên đều thấy được nhược điểm của mình và tự rút ra bài học riêng cho mình. Tất cả 30 người đăng đi học đã tham gia lớp học đầy đủ trong 2 ngày cuối tuần.
Sau khóa học, mọi người đều thấy lớp học mang lại nhiều thông tin bổ ích, nhiều ý tưởng mới trong bán hàng, mong muốn thực hành ngay trong tuần làm việc tiếp theo. Điều đó chứng tỏ lớp học đã THÀNH CÔNG tốt đẹp. Hy vọng sau khóa học “Kỹ năng thuyết trình bán hàng”, các cán bộ bán hàng, marketing sẽ phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn, mang lại nhiều doanh thu hơn, nâng cao hình ảnh của tập đoàn CMC nói chung CMCSoft nói riêng.

Chia sẻ
Bạn đang ở: OCD Tin tức Tin OCD Khóa học nâng cao thuyết trình bán hàng tại CMC

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096 363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: B0609, Tòa B, The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, HCMC
Tel: 028 3925 3985 | 0906655010
 
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003