OCD | 6 năm - Một chặng đường

OCD kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 trong bối cảnh môi trường đầy biến động. Trong khi vẫn tiếp tục thực hiện các dự án tư vấn và đào tạo cho các khách hàng truyền thống, OCD đã tiến hành dự án Đào tạo Quản lý Trực tuyến (OMT) với sự hỗ trợ của Chương trình Hỗ trợ Cạnh tranh Toàn cầu (GCF). Sau những nỗ lực không mệt mỏi để “làm mới” cho khách hàng, đây cũng là lúc OCD nhìn lại quá trình phát triển vừa qua để tự làm mới mình cho phù hợp với bối cảnh mới.

Các chuyên gia kỳ cựu

Trải qua nhiều thay đổi, đội ngũ tư vấn cấp cao của OCD vẫn luôn giữ được lửa nhiệt huyết, vẫn luôn hết mình với những dự án tư vấn và đào tạo cho những khách hàng tại khắp mọi miền đất nước, từ vùng núi đá địa đầu (Hà Giang) đến cực nam của tổ quốc (Cà mau), từ miền Trung nắng gió đến huyện đảo Phú Quốc xa xôi.  Ở bất kỳ dự án nào, các anh, chị luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng của công việc tư vấn – đào tạo cũng như sự tâm huyết vốn là điểm đặc thù của đội ngũ tư vấn OCD.  Chị Tâm, chị cả của OCD, vẫn giữ cho mình giọng nói sang sảng cùng tác phong làm việc như  "thanh niên".  Cô Chi luôn làm học viên bất ngờ mỗi lần lên lớp khi biến thành một con người khác hẳn - nhiệt tình, năng động với nhiều câu hỏi "cắc cớ". Chị Phương luôn nỗ lực không nề hà vì sự phát triển của lớp tư vấn kế tiếp, bên cạnh khối lượng công việc vốn đã rất nhiều. Chủ tịch Hà, vốn tự nhận mình là người không có duyên với "nghề giảng dạy", lại chính là người tạo dựng nền tảng cho các hoạt động đào tạo và tư vấn hiện tại của công ty. Sinh nhật lần thứ 6 của công ty cũng là dịp để các thành viên sáng lập của công ty ôn lại quá trình phát triển suốt 6 năm qua.

Thế hệ tư vấn mới

Ngọn lửa nhiệt huyết của OCD đang tiếp tục được truyền từ thế hệ tư vấn thứ nhất sang các tư vấn trẻ hơn. Sự hiện diện của một thế hệ tư vấn mới, với những chuyên gia thuộc thế hệ 7X, dù còn trẻ về tuổi nghề nhưng đã có nhiều kinh nghiệm thực hiện các dự án tư vấn và đào tạo cho khách hàng là minh chứng rõ nét của điều này. Nếu có thể nhắc đến một cầu nối giữa hai thế hệ tư vấn của OCD, thì đó chính là CFA Level 3 Candidate AnhVT, người luôn tìm cho mình hướng đi mới sau khi đã đạt nhiều thành công ở lĩnh vực hiện tại. PhongCT, với niềm đam mê của mình đối với đào tạo trực tuyến – chính là linh hồn của chương trình đào tạo quản lý trực tuyến (OMT) với những nỗ lực không mệt mỏi trong việc tìm tòi giải pháp tối ưu cho việc xây dựng và thực hiện chương trình. LongTD, dù mới gia nhập OCD nhưng đã chủ trì nhiều dự án tư vấn cho các khách hàng tại Huế hay Thái Nguyên. NgaHT, đại diện nữ duy nhất của thế hệ 7X– một giảng viên đã có trên 10 năm giảng dạy tại một trường đại học tên tuổi nhưng không bao giờ ngại học hỏi để hoàn thành tốt công việc điều phối dự án và tư vấn của mình. Một đại diện khác của thế hệ 7X  - GĐ Khánh, với những đam mê đổi mới, vẫn đang trong quá trình học hỏi và tự hoàn thiện mình.

Đội ngũ "113"

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến đội ngũ hỗ trợ  - "lực lượng phản ứng nhanh 113"của OCD. Không nhiều về số lượng nhưng tinh nhuệ về chất lượng và chuyên nghiệp về phong cách chính là điểm đặc trưng của đội ngũ hỗ trợ của OCD. Sự nỗ lực hết mình vì công việc của đội ngũ backoffice này chính là một nền tảng quan trọng để đội ngũ tư vấn có thể toàn tâm toàn ý đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chia sẻ
Bạn đang ở: OCD Tin tức Tin OCD OCD | 6 năm - Một chặng đường

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096 363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: B0609, Tòa B, The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, HCMC
Tel: 028 3925 3985 | 0906655010
 
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003