Nghiên cứu thị trường: EVN NPC tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng sử dụng điện năm 2014

Mục đích của dự án Nghiên cứu thị trường nhằm đánh giá mức độ hài lòng từ phía khách hàng sử dụng điện và phân tích kết quả đưa ra các giải pháp, hành động để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong từng khâu, từng lĩnh vực và từng mặt hoạt động của các CTĐL thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo mức độ hài lòng của năm sau cao hơn năm trước.

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp, khách quan, trung thực và minh bạch trong việc đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thuê đơn vị tư vấn độc lập Công ty Tư vấn Quản lý OCD thực hiện dự án nghiên cứu thị trường, đánh giá mức độ hài lòng của hơn 12.000 khách hàng sử dụng điện tại 27 tỉnh, thành phố thuộc phạm vi phụ trách của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc năm 2014.

Ngày 16/01/2015, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá mức độ hài lòng của KHSDĐ tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc năm 2014. Qua báo cáo nghiên cứu thị trường trình bày của đơn vị tư vấn tại hội nghị, kết quả đánh giá mức độ hài lòng toàn Tổng Công ty năm 2014 so với năm 2013 đối với khách hàng sử dụng điện ngoài mục đích sinh hoạt tăng 0,51 điểm, khách hàng sử dụng điện mục đích sinh hoạt tăng 0,55 điểm. Đạt được kết quả trên là sự nỗ lực của toàn thể CBCNV 27 Công ty Điện lực thuộc EVNNPC.

Tiêu chí cung ứng điện, ghi chỉ số và phát hành hóa đơn tiền điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng được đánh giá với điểm số cao thể hiện sự nỗ lực của các đơn vị trong việc cung cấp điện liên tục ổn định cho khách hàng và cải thiện các dịch vụ của ngành điện.


Kể từ năm 2015 trở đi,Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẽ tiếp tục thực hiện các cuộc điều tra,  nghiên cứu thị trường, khảo sát  sự hài lòng của khác hàng. Phấn đấu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng điện ngày một tốt hơn nữa, để khách hàng dần lấy lại được niềm tin đối với ngành Điện nói chung, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nói riêng./.

 

Nguồn: Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc

 

Chia sẻ
Bạn đang ở: OCD Tin tức Tin OCD Nghiên cứu thị trường: EVN NPC tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng sử dụng điện năm 2014

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096 363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: B0609, Tòa B, The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, HCMC
Tel: 028 3925 3985 | 0906655010
 
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003