Hội thảo: Đánh giá sự hài lòng của Khách hàng cho Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (NPC) tại 26 tỉnh thành


Tháng 1/2014, Công ty Tư vấn Quản lý OCD phối hợp với Hội Thống kê Việt Nam đã tổ chức báo cáo kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng dùng điện trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.

Tham dự buổi hội thảo này có Ông Nguyễn Thành Lê, Phó Tổng giám đốc - Tổng công ty điện lực Miền Bắc; các cán bộ lãnh đạo phụ trách kinh doanh của các Công ty điện lực 27 tỉnh trực thuộc quản lý của Tổng công ty Điện lực Miền bắc.

Ông Nguyễn Thành Lê và Đại diện của các Công ty điện lực 26 tỉnh của NPC đánh giá kết quả khảo sát phản ảnh chính xác thực tế, theo công tác đánh giá hằng năm của NPC đối với các Công ty điện lực cũng như cảm nhận thực tế.. Đồng thời các đại biểu tham dự đánh giá cao các kết quả phân tích đánh giá sâu, nhiều chiều, và các khuyến nghị phù hợp mà phía Tư vấn đưa ra.

 Ông Nguyễn Thành Lê, Phó tổng giám đốc NPC phát biểu chỉ đạo sau khi nghe trình bày về kết quả khảo sát.

Phạm vi của dự án điều tra khảo sát mức độ hài lòng khách hàng dùng điện của NPC năm 2013 được thực hiện trên 26 tỉnh thành thuộc quản lý của NPC với số mẫu khảo sát gần 11.000 mẫu, bao gồm đối tượng khách hàng sinh hoạt (các hộ gia đình) dùng điện cho mục đích sinh hoạt và đối tượng khách hàng ngoài sinh hoạt (các công ty, cơ quan, tổ chức) dùng điện cho mục đích sản xuất kinh doanh. Riêng thành phố Hải phòng đã được tiến hành điều tra trong dự án thí điểm tháng 6/2013, kết quả của Hải phòng cũng kết hợp để đưa ra báo cáo đầy đủ cho 27 tỉnh của NPC.

Mặc dù thời gian triển khai điều tra gấp và ngắn, chỉ trong vòng 02 tháng trên địa bàn rộng lớn, tuy nhiên với năng lực và  kinh nghiệm triển khai  điều tra khảo sát của mình, Công ty Tư vấn Quản lý OCD đã huy động đủ nhân lực, tiến hành công tác điều tra đảm bảo chất lượng cao và kịp tiến độ đạt ra. Một trong những bí quyết để thực hiện được điều này là ngoài công tác quản lý dự án bài bản, phương pháp phân tích khoa học thực tiễn, OCD đã thực hiện công tác giám sát rất sát sao, giám sát nhiều cấp và kiểm tra chéo lẫn nhau và sử dụng các mô hình, kỹ thuật tiên tiến để kiểm tra giám sát độ trung thực của số số liệu.

Thông qua dự án khảo sát này, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc sẽ nắm rõ được kỳ vọng của khách hàng và mức độ hài lòng hiện tại của khách hàng về dịch vụ của mình, từ đó đưa ra các mục tiêu, chương trình phù hợp để từng bước nâng cao sự hài lòng của khách hàng dùng điện trên địa bàn quản lý của Tổng công ty. Công tác điều tra mức độ hài lòng khách hàng dùng điện sẽ được các Tổng công ty điện lực thuộc EVN, trong đó có NPC, sẽ tiến hành thực hiện hàng năm. Kết quả khảo sát năm nay cũng là căn cứ để so sánh về chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng khách hàng sẽ được NPC tiến hành trong năm 2014.

Nguyễn Đức Quyền | This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Giám đốc dịch vụ Khảo sát - Đánh giá

Công ty Tư vấn Quản lý OCD | www.ocd.vn | www.facebook.com/OCDConsulting

Chia sẻ
Bạn đang ở: OCD Tin tức Tin OCD Hội thảo: Đánh giá sự hài lòng của Khách hàng cho Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (NPC) tại 26 tỉnh thành

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096 363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: B0609, Tòa B, The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, HCMC
Tel: 028 3925 3985 | 0906655010
 
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003