Chương trình Đào tạo Phương pháp Khảo sát ý kiến khách hàng cho EVN

Công ty Tư vấn Quản lý OCD thực hiện Chương trình đào tạo Phương pháp Khảo sát ý kiến khách hàng trong khuôn khổ dự án Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN, 5/2013). Chương trình đào tạo về Kỹ năng nghiên cứu thị trường với trọng tâm là Khảo sát ý kiến khách hàng đã được thiết kế và thực hiện cho 300 cán bộ của các Tổng Công ty Điện lực thuộc EVN. Nội dung chương trình đào tạo gồm: Phác thảo quá trình nghiên cứu thị trường, xác định vấn đề, mục tiêu nghiên cứu; Các phương pháp thu thập dữ liệu và thiết kế thang đo, bảng hỏi trong nghiên cứu; Chọn mẫu trong nghiên cứu và thực hiện thu thập dữ liệu hiện trường; Nhập, xử lý dữ liệu, soạn thảo và trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu. Chương trình đào tạo được thực hiện song song với dự án Khảo sát ý kiến khách hàng tại 7, tỉnh thành phố lớn cũng do Công ty Tư vấn Quản lý OCD triển khai cho EVN.

 

Nguồn: Công ty Tư vấn Quản lý OCD | www.ocd.vn | www.facebook.com/OCDConsulting

 

Chia sẻ
Bạn đang ở: OCD Tin tức Tin OCD Chương trình Đào tạo Phương pháp Khảo sát ý kiến khách hàng cho EVN

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096 363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: B0609, Tòa B, The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, HCMC
Tel: 028 3925 3985 | 0906655010
 
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003