Các khóa đào tạo Kỹ năng phục vụ khách hàng ngành ICT

Các khóa đào tạo Kỹ năng phục vụ khách hàng ngành công nghệ thông tin và viễn thông (ICT) (2007-2008) cho các doanh nghiệp ICT như Đăng Khoa IT Plaza, Công ty Phần mềm CMC, Công ty Viễn thông CMC và Công ty Cổ phần Viễn thông Điện lực (EVN Telecom), Công ty Dịch vụ FPT, Công ty Viễn thông FPT.

 

 

Chia sẻ
Bạn đang ở: OCD Kinh nghiệm Đào tạo quản lý Các khóa đào tạo Kỹ năng phục vụ khách hàng ngành ICT

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096 363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: B0609, Tòa B, The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, HCMC
Tel: 028 3925 3985 | 0906655010
 
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003