Chương trình đào tạo Kỹ năng phục vụ khách hàng ngành tài chính.

Chương trình đào tạo Kỹ năng phục vụ khách hàng ngành tài chính được giảng viên OCD thiết kế và thực hiện chương trình này cho cán bộ Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt nam - PVFC tại Hà nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa và Nam Định (2007-2008). Nội dung này đã được đưa vào chương trình đào tạo hội nhập nhân viên mới của PVFC.

 

Chương trình tương tự cũng đã được giảng viên OCD thực hiện tại các doanh nghiệp khối Tài chính – Ngân hàng (2007-2008) như Công ty Chứng khoán VNDS, Công ty Chứng khoán Tân Việt, Công ty Chứng khoán APEC, Công ty Chứng khoán Morgan Stanley Hướng Việt, Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình.

 

 

Chia sẻ
Bạn đang ở: OCD Kinh nghiệm Đào tạo quản lý Chương trình đào tạo Kỹ năng phục vụ khách hàng ngành tài chính.

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096 363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: B0609, Tòa B, The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, HCMC
Tel: 028 3925 3985 | 0906655010
 
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003