Những tính năng chính của phần mềm giao việc

Phần mềm giao việc (phần mềm quản lý công việc) là phần mềm hỗ trợ quản lý thực hiện công việc thông qua việc lập danh sách công việc cần thực hiện và theo dõi mức độ hoàn thành công việc. 

Phần mềm quản lý công việc là phần mềm hỗ trợ quản lý thực hiện công việc thông qua việc lập danh sách công việc cần thực hiện và theo dõi mức độ hoàn thành công việc. Phần mềm quản lý công việc có thể được thiết kể để sử dụng cho cá nhân hoặc nhóm làm việc/doanh nghiệp.  Phần mềm quản lý công việc  dành cho nhóm làm việc/doanh nghiệp do đó sẽ phức tạp hơn phần mềm quản lý công việc dành cho cá nhân do bổ sung các tính năng về phân quyền tương ứng với quan hệ cấp trên/cấp dưới trong cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp.

Những tính năng chính của Phần mềm giao việc (phần mềm quản lý công việc)

- Đối với nhà quản lý

  •  Nhận đầu việc từ cấp trên cao hơn
  • Chia đầu việc thành các đầu việc nhỏ hơn
  • Tạo đầu việc mới
  • Giao đầu việc cho bản thân hoặc nhân sự khác
  • Theo dõi tiến độ việc thực hiện công việc của nhân viên (% hoàn thành, tình trạng?)
  • Phê duyệt kết quả của đầu việc hoặc yêu cầu cấp dưới làm lại
  • Hủy đầu việc hoặc giao cho người khác*
  • Xem báo cáo về tình trạng thực hiện công việc của bộ phận trong tháng (theo nhân viên hay tình trạng)
  • Đánh giá hiệu suất của nhân viên

- Đối với nhân viên

  • Nhận đầu việc từ cấp trên
  • Chia đầu việc thành các công việc nhỏ hơn để thực hiện
  • Tạo đầu việc mới cho bản thân
  • Cập nhật và tự theo dõi tiến độ việc thực hiện công việc của bản thân
  • Gửi kết quả để cấp trên phê duyệt
  • Xem báo cáo về tình trạng thực hiện công việc của mình theo tình trạng)
  • Tự quản lý và cải tiến hiệu suất làm việc cá nhân

Tôi muốn đăng ký sử dụng thì cần làm gì?

  • Bạn gửi email đăng ký đến This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , trong đó nêu rõ
  • Mục đích sử dụng: cho cá nhân hay cho nhóm hoặc doanh nghiệp
  • Nếu cho nhóm hoặc doanh nghiệp, vui lòng cung cấp cơ cấu tổ chức của DN hoặc nhóm
  • Phòng Dịch vụ của OOC sẽ giúp tạo tài khoản ban đầu và hướng dẫn sử dụng
  • Bắt đầu dùng thử (miễn phí)
  • Hết thời hạn dùng thử
  • Nếu là cá nhân – tiếp tục sử dụng miễn phí
  • Nếu là DN hoặc nhóm làm việc có ít hơn 5 người – tiếp tục sử dụng miễn phí
  • Nếu muốn tăng số tài khoản (trên 5), vui lòng liên hệ với Phòng Dịch vụ OOC để làm thủ tục hợp đồng
  • Chi phí sử dụng dịch vụ như thế nào?
  • Cá nhân – miễn phí
  • DN hoặc nhóm làm việc từ 5 người trở xuống (5 tài khoản người dùng) – miễn phí
  • DN hoặc nhóm làm việc từ 5 người dùng đến 20 người dùng – 900.000/tháng

Để đăng ký trải nghiệm miễn phí cấu phần quản lý giao việc của Công ty Giải pháp Công nghệ OOC, bấm vào đây

Để tham khảo thêm về Phần mềm quản lý công việc của Công ty Giải pháp Công nghệ OOC, vui lòng liên hệ: 
Chị Hoàng Thanh Hương,
Trưởng phòng Dịch vụ
Công ty CP Giải pháp Công nghệ OOC
Phần mềm quản lý công việc | Phần mềm Khung năng lực | Phần mềm Quản trị nhân sự | Phần mềm KPI
Điện thoại : 09036341187
Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  hoặc  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Bạn đang ở: OCD Tin tức Tri thức quản lý Những tính năng chính của phần mềm giao việc

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096 363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: B0609, Tòa B, The Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, HCMC
Tel: 028 3925 3985 | 0963733213
 
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003