Sự hài lòng khách hàng là thước đo hiệu quả sản xuất, kinh doanh

Năm 2016, là năm thứ tư, Tổng công ty Điện lực miền Nam, tổ chức khảo sát đánh giá mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện do Công ty Điện lực Hậu Giang đảm nhận nhiệm vụ cung ứng điện. Để đảm bảo tính khách quan, trung thực, Tổng công ty chọn đơn vị tư vấn độc lập, ngoài ngành Điện là Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD thực hiện công tác khảo sát, đánh giá.

Từ ngày 10 đến 22/11, sẽ tiến hành khảo sát sự hài lòng khách hàng bằng hình thức phỏng vấn trực tiếp dựa trên 7 yếu tố (lĩnh vực), gồm: Nhận thức về giá điện, hóa đơn tiền điện, thông tin đến khách hàng, cung cấp điện, dịch vụ khách hàng, hình ảnh kinh doanh và sự đồng thuận xã hội, ở 2 nhóm khách hàng sinh hoạt (hộ gia đình) và ngoài sinh hoạt (cơ quan, công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp, SXKD).

Việc để khách hàng tự “chấm điểm” cho các dịch vụ của mình là cách chính xác nhất, biết được mức độ hài lòng của khách hàng. Đó cũng là cơ sở quan trọng để Công ty Điện lực Hậu Giang tiếp tục đổi mới, đề ra chương trình phù hợp nhất từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ theo đúng kỳ vọng và yêu cầu mà khách hàng mong muốn, đồng thời coi đây là thước đo hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Nguồn: Công ty Điện lực Hậu Giang

Bạn đang ở: OCD Tin tức Cộng đồng doanh nghiệp Sự hài lòng khách hàng là thước đo hiệu quả sản xuất, kinh doanh

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: 137 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: Phòng 502, 18B Nam Quốc Cang, Quận 1, HCMC
Tel: 028 3925 3985
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003