Cộng đồng doanh nghiệp

Quyết định thành lập Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (FTA)

Ngày 25/7 vừa qua, Bộ Nội vụ đã ra quyết định thành lập Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (FTA), với mục tiêu cụ thể là phát triển và thúc đẩy các tiêu chuẩn minh bạch và an toàn thực phẩm từ trang trại đến bàn ăn. 

Xem tiếp...

Kiểm soát nông sản theo chuỗi: Tăng cường vai trò của khu vực tư nhân

Nhu cầu truy xuất nguồn gốc và minh bạch chất lượng nông sản của người tiêu dùng trong nước và đặc biệt là của các thị trường nước ngoài “khó tính” đặt ra yêu cầu các doanh nghiệp tư nhân phải thúc đẩy liên kết sản xuất trên toàn chuỗi giá trị. Đồng thời, thực hành đánh giá, giám sát chất lượng cũng phải chuyển đổi trọng tâm sang khu vực tư nhân.

Xem tiếp...

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện đã có nhiều tiến bộ

Đợt nắng nóng vừa qua là một phép thử để thấy rằng, dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành điện đang có những bước tiến đáng ghi nhận. Điều này được thể hiện thông qua chỉ số hài lòng của khách hàng dành cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thời gian vừa qua

Xem tiếp...

Tư vấn OCD tham gia bình luận và dẫn thảo luận Báo cáo TRAC 2017

Mới đây (26/4/2017) tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội, TRAC Việt Nam 2017 lần đầu tiên tại Việt Nam, thực hiện đánh giá 30 doanh nghiệp lớn nhất được lựa chọn theo bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp xếp hạng lớn nhất Việt Nam năm 2015 (VNR 2015), gồm 10 công ty niêm yết, 10 công ty 100% vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và 10 doanh nghiệp Nhà nước.

Xem tiếp...

Triển khai KPI - Cần quyết tâm và đồng thuận

Đổi mới tư duy, đề cao tính minh bạch, hiệu quả trong công việc, các đơn vị trực thuộc EVN đang từng bước xây dựng và triển khai KPI. Vậy, các đơn vị đã làm gì khi triển khai phương thức quản trị mới này?

Xem tiếp...

5 xu hướng nghiên cứu thị trường năm 2017

Vào thời điểm này, chúng ta thường nghĩ về những xu hướng sẽ thúc đẩy và thách thức chúng ta trong năm 2017. Dưới đây là 5 xu hướng dẫn đầu trong năm nay.

Xem tiếp...

Cách mà Steve Jobs tạo ra những "siêu chiến binh không giới hạn" ai làm sếp cũng phải biết

Ông biết rằng đặt mục tiêu thấp có nghĩa là chấp nhận kết quả tầm thường. Nhưng nhắm vào mục tiêu cao, nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì sẽ tạo ra thứ phi thường.

 

Mục tiêu thấp có nghĩa là chấp nhận kết quả tầm thường

Xem tiếp...

Sự hài lòng khách hàng là thước đo hiệu quả sản xuất, kinh doanh

Năm 2016, là năm thứ tư, Tổng công ty Điện lực miền Nam, tổ chức khảo sát đánh giá mức độ hài lòng khách hàng sử dụng điện do Công ty Điện lực Hậu Giang đảm nhận nhiệm vụ cung ứng điện. Để đảm bảo tính khách quan, trung thực, Tổng công ty chọn đơn vị tư vấn độc lập, ngoài ngành Điện là Công ty CP Tư vấn Quản lý OCD thực hiện công tác khảo sát, đánh giá.

Xem tiếp...

Vì sao các cuộc thăm dò dự đoán sai kết quả bầu tổng thống Mỹ?

Tâm lý chủ quan của cử tri ủng hộ bà Clinton, các loại hình khảo sát không đảm bảo tính khoa học có thể là những nguyên nhân khiến các cuộc thăm dò sai thực tế.

Xem tiếp...

Kỳ tích Vinalines: Đầu năm âm vốn gần 10.000 tỷ, cuối năm thành doanh nghiệp “khỏe mạnh”

Một số biện pháp đã được Vinalines thực hiện với "thành quả" là doanh nghiệp này đã không còn phải gánh hàng chục nghìn tỷ lỗ lũy kế từ các công ty con.

Xem tiếp...

Bạn đang ở: OCD Tin tức Cộng đồng doanh nghiệp

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: 137 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: Phòng 502, 18B Nam Quốc Cang, Quận 1, HCMC
Tel: 028 3925 3985
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003