Nghiên cứu thị trường: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng dùng điện cho Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (EVN CPC) tại 12 tỉnh, 2014

Công ty Tư vấn Quản lý OCD tiến hành dự án Khảo sát sự hài lòng của khách hàng tiêu dùng điện cho Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (CPC) thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN, 09/2014). Dự án đã tiến hành khảo sát sự hài lòng gần 5.000 khách hàng thuộc 2 nhóm sinh hoạt (hộ gia đình) và ngoài sinh hoạt (tổ chức, doanh nghiệp) tại 12 tỉnh miền Trung.

 

Thông qua dự án khảo sát, Tổng Công ty Điện lực Miền Trung sẽ nắm rõ được kỳ vọng của khách hàng, đồng thời có những điều chỉnh sát sườn và phù hợp nhất nhằm cải tiến dịch vụ và mang lại chất lượng sản phẩm tốt hơn cho khách hàng. Hoạt động cụ thể của dự án gồm: (i) Lập dàn chọn mẫu và lập danh sách phỏng vấn, (ii) Thiết kế bảng hỏi và nội dung phỏng vấn nhóm, (iii) Điều tra khách hàng bằng phỏng vấn trực tiếp sử dụng bảng hỏi và phỏng vấn nhóm tập trung, (iv) Xử lý và phân tích số liệu điều tra, (v) Viết báo cáo và trình bày kết quả. Kết quả khảo sát năm 2014 cũng được so sánh với kết quả đánh giá năm 2013 để đáng giá sự tiến bộ trong công tác cung cấp điện và chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực Miền Trung.

 

Nguồn: 

Dịch vụ Nghiên cứu Thị trường

Công ty Tư vấn Quản lý OCD

Bạn đang ở: OCD Kinh nghiệm Nghiên cứu thị trường Nghiên cứu thị trường: Khảo sát sự hài lòng của khách hàng dùng điện cho Tổng Công ty Điện lực Miền Trung (EVN CPC) tại 12 tỉnh, 2014

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096363 6066
  • ocd@ocd.vn
 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: 137 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: Phòng 502, 18B Nam Quốc Cang, Quận 1, HCMC
Tel: 028 3925 3985