Chương trình Đào tạo Phương pháp Khảo sát ý kiến khách hàng cho EVN

Chương trình đào tạo Phương pháp Khảo sát ý kiến khách hàng trong khuôn khổ dự án Đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN, 5/2013). Chương trình đào tạo về Kỹ năng nghiên cứu thị trường, với trọng tâm là Khảo sát ý kiến khách hàng đã được thiết kế và thực hiện cho 300 cán bộ của các Tổng Công ty Điện lực thuộc EVN. Nội dung chương trình đào tạo về nghiên cứu thị trường gồm: Phác thảo quá trình nghiên cứu thị trường, xác định vấn đề, mục tiêu nghiên cứu; Các phương pháp thu thập dữ liệu và thiết kế thang đo, bảng hỏi trong nghiên cứu; Chọn mẫu trong nghiên cứu và thực hiện thu thập dữ liệu hiện trường; Nhập, xử lý dữ liệu, soạn thảo và trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu. Chương trình đào tạo được thực hiện song song với dự án Khảo sát ý kiến khách hàng tại 7, tỉnh thành phố lớn cũng do OCD triển khai cho EVN.

 

Bạn đang ở: OCD Kinh nghiệm Đào tạo quản lý Chương trình Đào tạo Phương pháp Khảo sát ý kiến khách hàng cho EVN

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: 137 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: Phòng 502, 18B Nam Quốc Cang, Quận 1, HCMC
Tel: 028 3925 3985
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003