Đào tạo quản lý
Chương trình Đào tạo Kỹ năng Kinh doanh nâng cao cho Vietnam Post
- Được viết ngày 28 Tháng Hai 2013
- Lượt xem: 2303
Chương trình đào tạo Kỹ năng Kinh doanh nâng cao cho Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost, 2/2013). Chương trình được thiết kế và thực hiện kết hợp trực tiếp và trực tuyến dành cho các cán bộ quản lý kinh doanh và nghiệp vụ thuộc 64 Bưu điện tỉnh, thành phố. Nội dung đào tạo bao gồm: Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Kỹ năng phân tích khách hàng nâng cao, Thiết kế sản phẩm, Giải pháp truyền thông hiệu quả.
Đào tạo Nâng cao Kỹ năng quản lý và kỹ năng mềm' cho PTI tháng 8/2012
- Được viết ngày 17 Tháng tám 2012
- Lượt xem: 3746
Chương trình đào tạo Phát triển kỹ năng xây dựng và thực hiện chiến lược, kỹ năng lập kế hoạch và kỹ năng quản lý, kỹ năng bán hàng và phát triển đại lý cho Tổng Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI, 7-10/2012). Chương trình được thiết kế cho hơn 900 học viên gồm các cán bộ quản lý cấp cao, cán bộ quản lý cấp trung, các nhân viên kinh doanh cũng như toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của văn phòng Tổng công ty nhằm mục tiêu phát triển nguồn nhân lực đáp ứng định hướng kinh doanh “Tăng trưởng - Hiệu quả - Phát triển bền vững”.
OCD đào tạo kỹ năng Quản lý nhóm làm việc cho Eternal Sunshine
- Được viết ngày 06 Tháng sáu 2012
- Lượt xem: 3329
Năm 2012, OCD đã thực hiện Chương trình Đào tạo Phát triển Kỹ năng đội ngũ tư vấn sản phẩm và nhà quản lý hoạt động tư vấn sản phẩm của Công ty Eternal Sunshine tại TP Hồ Chí Minh. Chương trình được thực hiện cho nhóm Tư vấn cốt lõi, có kinh nghiệm làm việc nhiều, hiệu quả cao và sự gắn bó lâu dài với ES; mong muốn được hệ thống hóa kinh nghiệm và trang bị thêm các kỹ năng và kiến thức rộng hơn để có thể trở thành một nhà quản lý hiệu quả trong tương lai.
Đào tạo Kỹ năng quản lý cho Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Sắc Ký Hải Đăng (EDC-HD)
- Được viết ngày 01 Tháng ba 2012
- Lượt xem: 3424
Tháng 2/2012, OCD thực hiện hai khóa tập huấn về Kỹ năng lập kế hoạch, giao việc và động viên khuyến khích, và Kỹ năng giám sát của nhà quản lý trong lĩnh vực dịch vụ khoa học công nghệ cho Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Sắc Ký Hải Đăng (EDC-HD). Đây là 2 khóa học trong chương trình Nâng cao Năng lực Quản lý do OCD thiết kế và thực hiện cho EDC-HD.
Chương trình đào tạo Tăng cường năng lực Marketing và kỹ năng phát triển kinh doanh cho VietnamPost, 2012
- Được viết ngày 14 Tháng Hai 2012
- Lượt xem: 5686
Năm 2012, OCD hoàn thành chương trình Tăng cường năng lực Marketing và kỹ năng phát triển kinh doanh cho Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (Vietnam Post, 2-4/2012). Chương trình được thiết kế cho hơn 1200 cán bộ quản lý kinh doanh và kinh doanh cấp Tổng công ty và cấp Tỉnh của Vietnam Post, và được tổ chức theo các cụm khu vực khác nhau.
Chương trình đào tạo Nâng cao năng lực quản lý cho Giám đốc Bưu điện huyện cho VietnamPost
- Được viết ngày 30 Tháng ba 2011
- Lượt xem: 4378
Năm 2011, OCD hoàn thành chương trình Phát triển Kỹ năng Quản lý cho Giám đốc Bưu điện Huyện và tương đương cho Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VietnamPost, 2010-2011). Chương trình do OCD thiết kế và thực hiện cho đội ngũ lãnh đạo bưu điện huyện gần 600 người – đội ngũ tiên phong trong chiến lược đổi mới định hướng kinh doanh của VietnamPost. Chương trình gồm các chủ đề Nhà quản lý và vai trò của nhà quản lý, Quản lý hoạt động kinh doanh, Quản trị Tài chính và Các kỹ năng quản lý.
Thiết kế trò chơi và đánh giá ứng viên vòng 3 kỳ thi trạng FPT 2010
- Được viết ngày 08 Tháng mười 2010
- Lượt xem: 4429
Sáng thứ Sáu, 08/10, vòng 3 cuộc thi Trạng FPT 2010 đã chọn ra được 6 thí sinh lọt vào vòng cuối cùng. Các trò chơi để kiểm tra các tố chất và kỹ năng lãnh đạo của các thí sinh do tư vấn OCD thiết kế. Các tư vấn của OCD cũng đóng vai trò giám khảo của vòng thi, cùng với 4 giám khảo của FPT.
Đào tạo Mini-MBA cho Canon Vietnam
- Được viết ngày 26 Tháng chín 2010
- Lượt xem: 4174
Năm 2010, OCD thực hiện chương trình Mini MBA cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp trung của Canon Vietnam nhằm nâng cao năng lực và tăng cường tính chủ động của đội ngũ quản lý cấp trung trong việc góp phần vào sự phát triển của Canon tại Việt nam.
Chương trình Đào tạo Nghề Nhân sự
- Được viết ngày 20 Tháng mười hai 2008
- Lượt xem: 8605
Chương trình đào tạo Nghề nhân sựkết hợp với Trung tâm Đào tạo Quản trị Kinh doanh Inpro (2006-2008). Giảng viên OCD đã thiết kế và thực hiện hàng loạt các khóa chiêu sinh tự do về Nghề Nhân sự cơ bản và chuyên sâu.
Chương trình đào tạo Kỹ năng phục vụ khách hàng ngành tài chính.
- Được viết ngày 20 Tháng mười hai 2008
- Lượt xem: 5454
Chương trình đào tạo Kỹ năng phục vụ khách hàng ngành tài chính được giảng viên OCD thiết kế và thực hiện chương trình này cho cán bộ Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí Việt nam - PVFC tại Hà nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa và Nam Định (2007-2008). Nội dung này đã được đưa vào chương trình đào tạo hội nhập nhân viên mới của PVFC.
Các bài khác...
- Chương trình đào tạo về kỹ năng quản lý dự án
- Các khóa đào tạo Kỹ năng phục vụ khách hàng ngành ICT
- Các chương trình đào tạo cho FPT
- Chương trình toàn diện về "Nâng cao năng lực quản lý" cho VPS
- Tập huấn "Quản lý và phát triển nguồn nhân lực - Những kinh nghiệm tốt" cho doanh nghiệp thuộc Seaprodex và Vinatex