Khóa học: Kỹ năng giải quyết xung đột


Mục tiêu khóa đào tạo Kỹ năng giải quyết xung đột
Sau khi kết thúc khoá học, các học viên sẽ có khả năng:
•    Tìm ra bản chất, các nguồn gốc và hậu quả của xung đột trong tổ chức
•    Đánh giá thiên hướng của bản thân trong việc giải quyết xung đột
•    Thể hiện kỹ năng mềm dẻo và hiệu quả trong giải quyết xung đột & quản lý quan hệ

Đối tượng
Cán bộ quản lý các cấp, cán bộ giám sát, tổ trưởng, trưởng ca trong tổ chức

Các chủ đề chính
1.    Xung đột và cạnh tranh trong nhóm và giữa các nhóm
2.    Xác định nguồn gốc của các xung đột
3.    Đánh giá và chuẩn đoán sự khác biệt trong các kiểu giải quyết xung đột
4.    Các chiến lược giải quyết xung đột
5.    Các chiến lược xử lý sự tức giận của người khác

Thời lượng
2-5 ngày hoặc tuỳ vào nhu cầu của học viên

Bạn đang ở: OCD Dịch vụ Đào tạo quản lý Dành cho quản lý cấp trung Khóa học: Kỹ năng giải quyết xung đột

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096363 6066
  • ocd@ocd.vn
 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: 137 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: Phòng 502, 18B Nam Quốc Cang, Quận 1, HCMC
Tel: 028 3925 3985