Dành cho nhân viên

Kỹ năng quản lý thời gian


Mục tiêu khóa đào tạo Kỹ năng quản lý thời gian
Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ có khả năng:
•    Áp dụng các công cụ quản lý thời gian
•    Áp dụng các phương pháp lập kế hoạch và tổ chức công việc theo thời gian biểu
•    Kết hợp kỹ năng quản lý thời gian với công tác quản lý nhân sự

Xem thêm: Kỹ năng quản lý thời gian

Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh



Mục tiêu
của khóa học Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ có khả năng:
•    Mô tả các đặc điểm của giao tiếp doanh nghiệp
•    Sử dụng hiệu quả các kênh giao tiếp và phát triển kỹ năng phản hồi và trả lời hiệu quả
•    Viết được thư giao dịch và giao tiếp trên điện thoại hiệu quả
•    Giao tiếp hiệu quả với các đối tác nước ngoài

Xem thêm: Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh

Kỹ năng đàm phán

Mục tiêu khóa học Kỹ năng đàm phán
Khoá học này nhằm giúp học viên củng cố và phát triển các kỹ năng đàm phán và thuyết phục, qua đó để tăng hiệu quả công việc của họ. Cụ thể, sau khi hoàn thành khoá học, các học viên sẽ có khả năng:
•    Mô tả bản chất của quá trình đàm phán và các loại đàm phán trong kinh doanh
•    Thực hành các bước chuẩn bị cho quá trình đàm phán
•    Thực hành các chiến lược và kỹ năng đàm phán hiệu quả

Xem thêm: Kỹ năng đàm phán

Khóa học: Kỹ năng giải quyết vấn đề


Mục tiêu khóa học Kỹ năng giải quyết vấn đề

Sau khi kết thúc khoá học, các học viên sẽ có khả năng:
•    Thực hành các bước của quá trình giải quyết vấn đề một cách bài bản và hệ thống
•    Phát triển phương pháp giải quyết vấn đề sáng tạo
•    Áp dụng các nguyên tắc giải quyết vấn đề vào phân tích và giải quyết các vấn đề thực tế ở công ty

Xem thêm: Khóa học: Kỹ năng giải quyết vấn đề

Kỹ năng làm việc nhóm


Mục tiêu của khóa đào tạo "Kỹ năng làm việc nhóm"

Khoá học nhằm giúp học viên phát triển các kỹ năng cần thiết cho quá trình xây dựng, quản lý và làm việc trong nhóm. Sau khoá học, các học viên sẽ có khả năng:

  • Hiểu rõ quá trình hình thành và phát triển của nhóm.
  • Phân tích và xác định các nhân tố tạo nên một nhóm làm việc hiệu quả
  • Phát triển kỹ năng nhận biết bản thân mỗi cá nhân cũng như cá tính và phương pháp làm việc của người khác để từ đó có những cách thức cùng làm việc phù hợp.
  • Phát triển kỹ năng lãnh đạo nhóm và phát triển tinh thần đồng đội

    Xem thêm: Kỹ năng làm việc nhóm

Kỹ năng giao tiếp với khách hàng

Mục tiêu khóa học "Kỹ năng giao tiếp với khách hàng"

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có khả năng:

  • Mô tả được vai trò của bộ phận phục vụ khách hàng trong phát triển kinh doanh của công ty
  • Có nhận thức phù hợp về ứng xử với khách hàng trong bối cảnh công việc của công ty mìnhÁp dụng những nguyên tắc cơ bản của kỹ năng giao dịch khách hàng chuyên nghiệp.
  • Thiết lập được một số chuẩn giao tiếp khách hàng cho bộ phận giao dịch khách hàng tại công ty của mình

    Xem thêm: Kỹ năng giao tiếp với khách hàng

Bạn đang ở: OCD Dịch vụ Đào tạo quản lý Dành cho nhân viên

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 04 3553 7799
  • 096363 6066
  • ocd@ocd.vn
 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: 137 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3553 7799      Fax: 04 3553 7797
Văn phòng HCM: Phòng 502, 18B Nam Quốc Cang, Quận 1, HCMC
Tel: 08 3925 3985