Xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

Mục tiêu khóa đào tạo Xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng (CRM)
Khóa học này được thiết kế nhằm giúp học viên có được cái nhìn tổng quát về quan hệ khách hàng, xây dựng chiến lược quan hệ khách hàng của doanh nghiệp và có được những công cụ cụ thể để triển khai các hoạt động trong chiến lược đó. Sau khóa học, học viên sẽ:
•    Mô tả được khái niệm quản lý quan hệ khách hàng và lý do doanh nghiệp nên áp dụng hệ thống CRM
•    Sử dụng được các công cụ đo lường sự thỏa mãn của khách hàng
•    Xây dựng và triển khai hệ thống CRM tại doanh nghiệp
•    Thiết kế và thực hiện các chương trình quan hệ khách hàng
•    Mô tả được tầm quan trọng của việc phát triển văn hóa hướng tới khách hàng trong doanh nghiệp mình

Đối tượng
Trưởng/phó phòng kinh doanh, marketing, Dịch vụ khách hàng, Trung tâm chăm sóc khách hàng, những người tham gia vào chiến lược quan hệ khách hàng của doanh nghiệp.

Các chủ đề chính
1.    Thách thức trong kinh doanh và nhu cầu quản lý quan hệ khách hàng
2.    Khái niệm CRM và lợi ích áp dụng tại doanh nghiệp
3.    Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng
4.    Xây dựng và triển khai hệ thống CRM
5.    Thiết lập và sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng
6.    Xây dựng các chương trình quan hệ khách hàng
7.    Xây dựng văn hóa hướng tới khách hàng

Thời lượng
2-5 ngày hoặc tuỳ theo nhu cầu của học viên.

Bạn đang ở: OCD Dịch vụ Đào tạo quản lý Dành cho lãnh đạo cấp cao Xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

Kết nối với OCD

Liên hệ với OCD

  • 024 3553 7799
  • 096363 6066
  • ocd@ocd.vn

 
Công ty Tư vấn Quản lý OCD
Trụ sở HN: 137 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 024 3553 7799      Fax: 024 3553 7797
Văn phòng HCM: Phòng 502, 18B Nam Quốc Cang, Quận 1, HCMC
Tel: 028 3925 3985
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUẢN LÝ OCD - Số ĐKKD  0101362912   do Sở KHĐT TP. Hà Nội  cấp ngày 23/05/2003